วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ถ้า...

ถ้า...เรารู้สึกว่า ความรัก มันสวยงาม ก็อย่าได้ปิดใจ และหันหนีไปจากรัก
ถ้า...เรารู้สึกว่า ปัญหาที่เราพบ มันช่างหนักเสียจริงๆ ก็จงรู้ไว้เถิดว่า ยังมีอีกหลายคน ที่ประสบปัญหาหนักกว่าเราอีกมากมายนัก
ถ้า...เราพบกับความล้มเหลว ก็จงรู้ไว้เถิดว่า ยังมีอีกหลายคน ที่ล้มเหลวมากกว่าเรา แต่เขาก็สู้ต่อไป
และ ถ้า...ความหวังเริ่มเลือนลาง จงรู้ไว้ว่า ถ้าเราไม่้พยายาม มันก็ยิ่งจะหลุดลอยไป
   บางสิ่ง เราไม่อาจกำหนด
บางสิ่ง เราแก้ไขไม่ได้
บางครั้ง ความผิดพลาด ก็เกิดขึ้นได้ แม้ไม่ได้ตั้งใจ
และบางครา สิ่งที่หวังไว้ ก็ไม่ได้ อย่างต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น