วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การตัดสินใจ...

ถ้าเรามีโอกาสทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ
มันอยู่ที่เรา ว่าเราจะตัดสินใจทำมันหรือเปล่า
และเมื่อเราได้เริ่มเดิน
เราก็จะต้องเดินไปให้สุดทาง
เพราะว่า โอกาส ไม่ได้มีบ่อยๆ
และบางโอกาส มันไม่ได้มีครั้งที่สอง ที่จะได้แก้ตัว
ดังนั้น เมือ่ตัดสินใจทำ จงทำให้ถึงที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น